Bộ trang phục phòng dịch 7 món

Bộ trang phục phòng dịch 7 món

92,000VNĐ (4$)/thùng

Quần áo phòng dịch.
Bao bọc giầy không dệt.
Chùm tóc không dệt.
Kính phòng Visus.
Khẩu trang Y tế.

Chứng chỉ: CE/FDA
Xuất xứ: Việt Nam

SET ĐỒ PHÒNG DỊCH

Quần áo phòng dịch.

Bao bọc giầy không dệt.

Chùm tóc không dệt.

Kính phòng Visus.

Khẩu trang Y tế.

SET ĐỒ PHÒNG DỊCH DÙNG MỘT LẦN

Quần áo phòng dịch dùng một lần hay còn gọi là quần áo phòng chống dịch là loại quần áo bảo hộ chống virut với chất liệu sợi đặc biệt giúp loại bỏ lây lan vi khuẩn. Quần áo phòng sạch dùng một lần.

Quần áo phòng dịch dùng một lần chủ yếu được dùng cho các cán bộ công nhân viên trong các nhà máy sản xuất các loại dược phẩm, trong lĩnh vực y tế dự phòng, kiểm soát động vật trong các mùa dịch bệnh, y tế ….

Trong các môi trường yêu cầu chặt chẽ về độ sạch, nên yêu cầu dùng mới mỗi lần, vì vậy dùng loại quần áo phòng dịch một lần sẽ tiết kiệm được chi phí hơn. Hay trong những công việc có tính chất tạm thời và số lượng công việc không nhiều thì dùng loại 1 lần này là khá hợp lý. Quần áo phòng dịch dùng một lần được sản xuất từ chất liệu vải không dệt, nên nó tương đối mỏng,dễ sử dụng, mặc thoáng mát, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Lưu ý: Quần áo phòng dịch dùng một lần được sử dụng và kết hợp với các loại sản phẩm đội đầu như: nón bảo hộ che mặt, khẩu trang y tế, bọc giày phòng sạch, mặt nạ phòng độc, ủng bảo hộ, giày bảo hộ, găng tay tiệt trùng, kính bảo hộ, để bảo vệ cơ thể con người toàn diện khi tiếp xúc với các môi trường dịch bệnh, hóa chất…

Page_00001

Page_00001

Page_00001

Page_00001

Page_00001

Page_00001

Page_00001

Page_00001

Page_00001

Nhằm đẩy lùi dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe của các bạn một cách an toàn chúng tôi xin được phục vụ các bạn một cách tận tình chu đáo, thủ tục nhanh gọn về pháp lý, lượng hàng cung ứng lớn để khi quý vị đặt hàng là có thể đáp ứng ngay được nhu cầu của các bạn, để các bạn có thể bảo vệ những người thân yêu của mình và cộng đồng một cách tốt nhất. Hãy Tin vào chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến sự hài long tốt nhất cho các bạn .
Xin vui lòng liên hệ:
Công ty CP Thiết bị nguyên phụ liệu khẩu trang Việt Nam
Văn phòng: STR Sunrise C, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.
Nhà máy: V9.2, Khu công nghiệp Thuận Thành 3, Xã Thanh Khương, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
SĐT Chủ tịch: Dinh Vu + (whatsapp)
SĐT 2: 
Email: facemaskvietnam99@gmail.com
Website: https://vnfacemask.com
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 2301139224 Cấp ngày 04/06/2020 tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư tỉnh Bắc Ninh

Sản phẩm liên quan

(0)
HOTLINE+84972611195
1
Bạn cần hỗ trợ?